TEL: 086-788-4690
Everything you need to get anything done,
now in one place.
G Suite just got better — Introducing Google Workspace
มีครบทุกสิ่งที่เปลี่ยนแปลงการทำงานในองค์กร

Tools you love,
thoughtfully connected

An integrated workspace that’s simple to use, Google Workspace lets you spend less time managing your work and more time actually doing it.

R

เครื่องมือที่ทุกคนคุ้นเคย

R

ลดเวลาในการจัดการงานต่างๆของคุณ

R

นำเวลาที่เหลือไปเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณ

Smart suggestions
to help you prioritize

Address what’s important and let Google handle the rest with best-in-class AI and search technology that helps you work smarter.

R

ให้ AI เป็นผู้ช่วยในการทำงานของคุณ

R

ใช้ Intelligence Search เพื่อช่วยให้คุณทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

R

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ รวดเร็ว และ สมาร์ท มากขึ้นกว่าเดิม

Flexible solutions
for every business

Work from anywhere, on any device – even offline – with tools to help you integrate, customize, and extend Google Workspace to meet your team’s unique needs.

R

สามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา

R

ประยุกต์ใช้เครื่องมือให้เข้ากับทีมของคุณ

R

ประสานงานที่ราบรื่นตลอดเวลาที่คุณต้องการ

Gmail

ระบบอีเมลล์บริษัท @yourcompany
Learn More
  • อยู่บน Web Application ไม่ต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์
  • มีระบบป้องกัน Spam , Phishing , Spoofing
  • ป้องกันการส่งต่อ ดาวน์โหลด คัดลอกข้อความ
  • ตั้งเวลาส่งและตอบกลับอัตโนมัติ
  • Group mail ไม่จำกัด
  • เข้าถึงได้สะดวกทั้งบน Mobile , Tablet , Notebook , PC
Google Calendar

Calendar

ปฏิทินอัจฉริยะ สำหรับการนัดหมาย
Learn More
  • สร้างการนัดหมายกับผู้ร่วมงาน
    พร้อมสร้าง video conference อัตโนมัติ
  • แจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงกำหนดการ
  • ดูตารางงาน เวลาว่างของผู้ร่วมงาน
  • จองห้องประชุม หรือ Resources ขององค์กร
  • ดูตารางนัดหมายได้ง่ายบนมือถือและคอมพิวเตอร์

Hangouts Chat

แชทติดต่อสำหรับองค์กร
Learn More
    • แชทที่เข้าถึงพนักงานทุกคนในองค์กร
    • สร้างกลุ่มแชทองค์กรที่มีสมาชิกได้ถึง 8,000 คน
    • เก็บประวัติสนทนาทั้งหมดตั้งแต่เริ่ม
    • ผู้ที่เข้าร่วมกลุ่มภายหลังสามารถเห็นข้อความย้อนหลัง
    • integrate กับ Chatbot เพื่อ support ปัญหาพื้นฐานของพนักงาน

    Hangouts Meet

    การประชุมด้วยวิดีโอผ่านเบราว์เซอร์
    Learn More
    • ใช้งานได้ผ่าน Chrome Browser โดยไม่ต้องมี Plugin เสริม
    • เข้าร่วมได้ตั้งแต่ 100-250 คน
    • ประชุมหรือจัดอบรมเกิดประสิทธิภาพมากขึ้น
    • สามารถทำการเรียกเข้า Hangouts Meet Video Call ด้วยเบอร์โทรศัพท์
    • Broadcast การประชุม หรือจัดอบรมได้ถึง 100,000 คน

    Docs

    ไฟล์เอกสาร ทำงานร่วมกันได้
    Learn More
    • งานเอกสาร Report, Proposal
    • มี template พร้อมให้ใช้งานสำหรับเอกสารต่างๆ
    • สามารถปรับแต่ง จัดรูปแบบได้สวยงาม
    • Save อัตโนมัติ สามารถ Reversion ย้อนกลับได้
    • สามารถแชร์ ทำงานร่วมกัน แบบจำกัดสิทธ์การเข้าถึง

    Sheets

    งานข้อมูลตาราง ตัวเลข วางแผน
    Learn More
    • จัดการข้อมูลต่างๆด้วยสูตร และการคำนวน อย่างเต็มรูปแบบ
    • สามารถ Import ข้อมูลข้ามไฟล์อย่างง่ายดาย
    • ป้องกันการแก้ไขข้อมูลบางช่วงได้
    • แจ้งเตือนเมื่อมีการแก้ไขข้อมูล
    • สามารถดูประวัติการแก้ไขในระดับ Cell
    • Visualize ข้อมูลอย่างง่ายด้วย AI เพียงคลิกเดียว

    Slides

    งานนำเสนอ Presentation
    Learn More
    • จัดทำและตกแต่งงานนำเสนอพร้อมกันแบบ Real-time
    • ลิงค์ข้อมูลจาก Sheets และอัพเดทข้อมูลเมื่อมีการแก้ไข
    • สร้าง Template สำหรับองค์กรง่ายๆ ด้วย AI และ Slide Designer

    Forms

    สร้างแบบสอบถามออนไลน์
    Learn More
    • สร้างแบบสอบถามที่มีประสิทธิภาพหลากหลายฟีเจอร์
    • สะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่าย พร้อมระบบสรุปผลแบบสอบถามทั้งแบบ Visualize  และ  Report
    • เข้าถึงได้ทุกกลุ่มคน รองรับทุกอุปกรณ์
    • สามารถประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทำข้อสอบหรือเกม

    Drive

    พื้นที่เก็บข้อมูลได้ทุกประเภทบน Cloud 
    Learn More
    • จัดการ privacy ของแต่ไฟล์ กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงไฟล์และแชร์ร่วมกับผู้อื่น
    • ค้นหาไฟล์ที่เก็บด้วย intelligent serach โดยสามารถค้นหาชื่อผู้ร่วมงานหรือ
      ไฟล์ที่ทำงานร่วมกับผู้อื่นด้วยลักษณะ full text search
    • สแกนไวรัสเพื่อป้องกันการอัพโหลด และดาวน์โหลดลงเครื่อง
    • มีความปลอดภัยสูง ป้องกันการถูกขโมยข้อมูล

    Sites

    สร้างเว็บไซต์ intranet สำหรับทีม
    Learn More
    • สร้างเว็บไซต์ง่ายๆ โดยไม่ต้องมีสกิล Programming
    • ทำ Dashboard ด้วย Google Sheets , Forms , Docs ลงหน้าเว็บได้ง่าย
    • Integrate กับ Google Maps เพียงคลิกเดียว
    • ประยุกต์ใช้กับหน่วยงานต่างๆได้เช่น Process Onboarding หรือ Knowledge Management เป็นต้น

    Admin

    จัดการ Users, Policy, Security
    Learn More
    • จัดการ Users สำหรับพนักงานใหม่ พนักงานที่ลาออก และพนักงานปัจจุบัน
    • เปลี่ยนรหัสหรือกู้คืนรหัสผ่าน
    • กำหนด Policy ขององค์กร เช่น การป้องกันข้อมูลรั่วไหล การกรองข้อความในเนื้อหาอีเมล
    • จัดการ Mobile Device เพื่อป้องกันข้อมูลรั่วไหลหรือถูกขโมยข้อมูล
    • Monitor ข้อมูลต่างๆ ภายในองค์กร

    Security for Google Workspace

    ทำไม Security ถึงสำคัญ?

    ค่าใช้จ่ายในการทำ email spam filter สูงถึง $300K

    ธุรกิจ SMBs (ขนาดเล็กและกลาง) โดนโจมตีจาก Cyber Attack มากขึ้น

    Phishing และ Virus จากไฟล์แนบอีเมลจัดอยู่ใน top 3 ของ Email virus ที่โดนโจมตีบ่อยที่สุด

    มูลค่าความเสียหายของการถูก Cyber Attack สูงกว่าการบำรุงรักษา

    ใช้เวลานานมากในการกู้คืนหลังจากโดน Cyber Attack

    ปัญหาที่กล่าวมา

    Google Workspace สามารถแก้ไขปัญหาได้โดย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

    Google Workspace

    มี Security ที่มีมาตรฐานเดียวกับ Google
    ดังนั้น ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายซื้อซอฟต์แวร์ในการป้องกัน Spam เพิ่มเติม

    ธุรกิจ SMBs

    ไม่มีเงินลงทุนกับระบบ Security มากทำให้มีโอกาสโดนโจมตีเพิ่มขึ้น  แต่หากใช้ Google Workspace นอกจากประโยชน์ที่ใช้ในการทำงานแล้ว ทำให้ไม่ต้องกังวลในการลงทุนด้าน Security

    ป้องกัน Spam & Phishing

    Google Workspace มีระบบการป้องกัน Spam , Phishing , Spoofing ตั้งแต่ Basic edition โดยใช้ AI ที่พัฒนาจาก Google

    ไม่มีการล่มหรือหยุดชะงัก

    Google Workspace ประมวลผลด้วย Data Center ของ Google และมี SLA คือ 99.9% ทำให้มั่นใจได้ว่า “จะไม่มีการล่มและหยุดชะงักของธุรกิจ”

    Admin ตั้งค่าความปลอดภัย

    Admin สามารถกำหนด Policy ในการแชร์ไฟล์ได้เฉพาะในองค์กรเท่านั้น ไม่สามารถแชร์ออกไปหาคนนอกองค์กร

    การเข้าถึงไฟล์และเอกสาร

    การแชร์ไฟล์ให้ผู้ร่วมงาน สามารถตั้ง Commenters และ Viewers เพือป้องกันไม่ให้ คัดลอก ดาวน์โหลด หรือแชร์ต่อให้ผู้อื่น
    Return of Investment
    Google Workspace ช่วยองค์กรของคุณได้อย่างไร

    Why Google Workspace

    ป้องกันข้อมูลรั่วไหล :

    ข้อมูลที่รั่วไหล มีค่าความเสียหาย มากกว่า ราคาของ Google Workspace license หลายเท่า

    ทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ :

    Google Workspace เน้นการทำงานออนไลน์แบบร่วมกัน ทำให้ ลดค่าใช้จ่าย ของการใช้กระดาษได้อย่างมาก (Paperless) ทำงานได้รวดเร็วและพร้อมกัน ทำให้ ประหยัด เวลาในการทำงาน และนำเวลาไปพัฒนาศักยภาพพนักงานมากขึ้น

     

    เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน :

    ลดความผิดพลาดของ Human Error เช่น การส่งไฟล์งานที่ผิดเวอร์ชั่น
    ทำให้เสียเวลาและอาจเสียค่าใช้จ่าย

     

    ประหยัดค่าใช้จ่าย Maintenance Server:

    Google Workspace เป็น Cloud Service, SLA การใช้งาน 99.9% และการ update feature อัตโนมัติ ทำให้การทำงานไม่หยุดชะงัก สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง


     

    w

    สั่งซื้อ Google Workspace

    ติดต่อ Sales Engineer G Suite